Phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu gói Cung cấp, lắp đặt mực máy in và máy photocopy

Phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu gói Cung cấp, lắp đặt mực máy in và máy photocopy 02/03/2017 16:51:00 366

Cỡ chữ:A- A+
Tương phản:Giảm Tăng

Phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu gói Cung cấp, lắp đặt mực máy in và máy photocopy

02/03/2017 16:51:00

CỤC QUẢN LÝ, GIÁM SÁT BẢO HIỂM

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO BẢO HIỂM

image

Số: 468A/QĐ - NCĐT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

image

Hà Nội, ngày 02 tháng 03 năm 2017

QUYẾT ĐỊNH

Phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung cấp, lắp đặt mực máy in và máy photocopy cho Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo bảo hiểm

image

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO BẢO HIỂM

Căn cứ Luật đấu thầu số 43/2013/QH13 ngày 26/11/2013 của Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam;

Căn cứ Nghị định 63/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;

Căn cứ Nghị định số 16/2015/NĐ-CP ngày 14/02/2015 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Quyết định số 3132/QĐ-BTC ngày 09/12/2014 của Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo bảo hiểm thuộc Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm;

Căn cứ Quyết định số 34/QĐ-QLBH ngày 28/7/2015 của Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm về việc giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính đối với Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo bảo hiểm;

Căn cứ Quyết định số 421A/QĐ-NCĐT ngày 24/02/2017 của Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo bảo hiểm về việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu Cửa hàng thiết bị văn phòng Đức Huy

Theo đề nghị của Trưởng phòng Phòng Hành chính-Tài Vụ-Quản trị,  

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1. Phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung cấp, lắp đặt mực máy in và máy photocopy cho Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo bảo hiểm với các nội dung chính như sau:

1. Tên đơn vị trúng thầu: Cửa hàng thiết bị văn phòng Đức Huy

2. Giá trúng thầu: 98.370.000 đồng

   (Bằng chữ:Chín tám triệu ba trăm bảy mươi nghìn đồng./.)

3. Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.

4. Thời gian thực hiện hợp đồng: Tháng 3-12/2017.

Điều 2. Giao cho Phòng Hành chính - Tài vụ - Quản trị thông báo mời Cửa hàng thiết bị văn phòng Đức Huy đến hoàn thiện, ký kết hợp đồng và triển khai các bước theo quy định hiện hành của Nhà nước.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Trưởng phòng Hành chính - Tài vụ - Quản trị và các cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Nơi nhận : GIÁM ĐỐC

- Như điều 3;

- Lưu: VT.

Nguyễn Thanh Nga