CỤC QUẢN LÝ, GIÁM SÁT BẢO HIỂM TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO BẢO HIỂM 
Số: 1976A/QĐ-NCĐT | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 
Hà Nội, ngày 6 tháng 7 năm 2017 |
QUYẾT ĐỊNH
Phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu
Mua văn phòng phẩm 6 tháng cuối năm 2017
GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO BẢO HIỂM
Căn cứ Nghị định 16/2015/NĐ-CP ngày 14/02/2015 Quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Quyết định số 3132/QĐ-BTC ngày 09/12/2014 của Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo bảo hiểm thuộc Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm;
Căn cứ Quyết định số 34/QĐ-QLBH ngày 28/07/2015 của Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm về việc giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính đối với Trung tâm NC&ĐT Bảo hiểm;
Căn cứ Quyết định số 45/QĐ-NCĐT ngày 11/01/2012 của Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo bảo hiểm ban hành Quy chế chi tiêu nội bộ của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo bảo hiểm;
Theo đề nghị của Trưởng phòng Hành chính - Tài vụ - Quản trị,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu “Mua văn phòng phẩm 6 tháng cuối năm 2017” với các nội dung chính như sau:
1. Tên gói thầu: “Mua văn phòng phẩm 6 tháng cuối năm 2017”.
2. Giá gói thầu: 92.340.000 đồng.
3. Nguồn kinh phí: Nguồn kinh phí chi thường xuyên năm 2017.
4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chỉ định thầu rút gọn.
5. Thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu:
- Gửi dự thảo hợp đồng cho nhà thầu ngày 06/7/2017.
- Thương thảo, trình phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu ngày 7/7/2017.
- Ký kết hợp đồng: ngày 10/7/2017.
6. Loại Hợp đồng: Hợp đồng theo đơn giá cố định.
7. Thời gian thực hiện Hợp đồng: 06 tháng (từ tháng 7-12/2017).
Điều 2. Giao cho Phòng Hành chính - Tài vụ - Quản trị chịu trách nhiệm tổ chức lựa chọn nhà thầu theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu được duyệt đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành của Nhà nước.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày ký. Trưởng phòng Hành chính - Tài vụ - Quản trị và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi nhận: - Như trên; - Lưu: VT. | GIÁM ĐỐC Nguyễn Thanh Nga |
TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO BẢO HIỂM PHÒNG: HC-TV-QT 
Số: /PT-TH | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc 
Hà Nội, ngày tháng 11 năm 2017 Độ mật: Thường |
PHIẾU TRÌNH GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
Kính gửi: Lãnh đạo Trung tâm
Vấn đề trình: Về việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu Mua 02 máy hủy tài liệu.
Các văn bản, tài liệu kèm theo: Tờ trình, Quyết định.
Tóm tắt nội dung và kiến nghị | Ý kiến của lãnh đạo đơn vị |
1. Nội dung: Về việc phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu Mua 02 máy hủy tài liệu. | 4. Ý kiến của GĐ Nguyễn Thanh Nga 5. Ý kiến của PGĐ Trần Văn Quang |
2. Kiến nghị của chuyên viên trình: Trình Lãnh đạo Trung tâm xem xét, ký công văn gửi Phòng Thanh tra, kiểm tra. | 6. Ý kiến của PGĐ Nguyễn Thái Hòa |
3. Ý kiến của Lãnh đạo phòng: Hoàng Thị Thanh Hoa | 7. Chuyên viên trình Ngày tháng 11 năm 2017 |